ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 120 คน )
เพศ
ชาย
56.14%
หญิง
43.86%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
32.61%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
27.17%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
20.65%
อื่นๆ
19.57%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
20.41%
พอใจมาก
18.37%
ปานกลาง
20.41%
พอใจน้อย
19.39%
พอใจน้อยที่สุด
21.43%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
6.13%
พอใจมาก
4.52%
ปานกลาง
5.81%
พอใจน้อย
78.71%
พอใจน้อยที่สุด
4.84%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
18.42%
พอใจมาก
21.05%
ปานกลาง
21.05%
พอใจน้อย
21.05%
พอใจน้อยที่สุด
18.42%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
15.52%
พอใจมาก
27.59%
ปานกลาง
18.97%
พอใจน้อย
20.69%
พอใจน้อยที่สุด
17.24%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
23.64%
พอใจมาก
18.18%
ปานกลาง
21.82%
พอใจน้อย
18.18%
พอใจน้อยที่สุด
18.18%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
20.69%
พอใจมาก
18.97%
ปานกลาง
22.41%
พอใจน้อย
20.69%
พอใจน้อยที่สุด
17.24%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
21.15%
พอใจมาก
17.31%
ปานกลาง
21.15%
พอใจน้อย
17.31%
พอใจน้อยที่สุด
23.08%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ